Basics Vietnam luôn hướng đến các mục tiêu: nhanh chóng, chính xác, an toàn, tiện lợi trong vận chuyển giao nhận hàng.
1- Phạm vi áp dụng:
Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Đại lý chính hãng Basics trên toàn quốc.
2- Hình thức giao hàng :
Vận chuyển giao hàng bằng tất cả các phương tiện vận chuyển phù hợp, miễn phí vận chuyển hoặc có tính phí tùy vào địa điểm nhận hàng, nhu cầu của Quý khách hàng.
3- Thời gian giao hàng:
Tùy vào khoảng cách vận chuyển mà thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận trước với Quý Khách hàng, trong vòng từ 1-5 ngày.
Thời gian giao hàng: Từ 08h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, và Chủ Nhật).
Trong một số trường hợp khách quan do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, thời gian giao hàng có thể chậm trễ so với dự kiến.
4- Trách nhiệm với hàng hóa khi giao nhận và chính sách hoàn trả:
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai chủng loại hàng hóa hoặc sản phẩm không đúng như cam kết thì quý khách hàng có thể từ chối nhận hàng tại thời điểm giao hàng. Trong trường hợp đó, vui lòng liên hệ với điểm bán của chúng tôi hoặc văn phòng chúng tôi để thực hiện khiếu nại về sản phẩm và nhận lại tiền đặt cọc cho đơn hàng (nếu có).
- Thông tin liên hệ: Công ty Basics Việt Nam
- Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2
- Điện thoại: 0918 247 227
Sau khi Quý khách đã đồng ý ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai quy cách hàng hóa từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì dịch vụ vận chuyển đó có trách nhiệm thay Quý khách kiểm tra kỹ hàng hóa tại thời điểm giao hàng. Sau khi chúng tôi hoàn tất giao hàng với dịch vụ vận chuyển đó, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng bởi dịch vụ vận chuyển đó cùng với cước phí và tổn thất liên quan.
Sản phẩm chỉ được đổi mới hoặc bảo trì bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Quý khách hàng vui lòng xem kỹ phạm vi bảo hành trong chính sách bảo hành của công ty chúng tôi.
5- Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của Khách hàng trong mỗi giao dịch :
- Nghĩa vụ của Người bán:
- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Khách hàng đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Khách hàng đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan đến việc Khách hàng thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Khách hàng đã đặt.
- Nghĩa vụ của Khách hàng:
- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan đến dịch vụ do Người bán quy định.
- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.