CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

4.43 100

Basics Vietnam thực hiện chính sách sửa chữa/thay thế miễn phí cho tất cả sản phẩm Basics chính hãng trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày Người tiêu dùng mua hàng, xác nhận qua phiếu bảo hành (PBH) được điền đầy đủ thông tin kèm theo hóa đơn mua hàng từ đại lý chính hãng Basics. Chúng tôi sẽ không cấp lại PBH, vì vậy Quý khách hàng vui lòng lưu giữ cẩn thận. Trong trường hợp Quý khách hàng không may làm thất lạc, thời gian bảo hành sẽ được xác định tính từ ngày sản xuất của sản phẩm đó.

 

I- Qui trình bảo hành :

  1. Gọi trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua các số hotline : 028 6260 1002 (phím 108) – 0918 247 227 trong khung thời gian từ 8h-12h, 13h-17h thứ Hai đến thứ Bảy. Chủ nhật và ngày lễ liên hệ qua Zalo Basics 0918 247227 hoặc email : info@basics.vn để cung cấp thông tin yêu cầu bảo hành.
  2. Cung cấp thông tin: Khi liên hệ đến phòng bảo hành, Quý khách quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin dưới đây để đảm bảo tính hợp lệ:
  • Phiếu bảo hành

  • Mã sản phẩm

  • Ngày mua

  • Tên người mua hàng

  • Địa chỉ người mua hàng

  • Đại lý bán hàng

  • Địa chỉ đại lý bán hàng

  • Tình trạng sản phẩm

II- Chế độ bảo hành :

 

1. Đối với sản phẩm Sứ và phụ kiện đính kèm :

a. Chế độ bảo hành:

- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật.
- Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

  • Phần Sứ (Thân bệt, Chậu,...): 10 năm.

  • Phụ kiện phần sứ (Nắp nhựa bàn cầu, nắp sứ bàn cầu, phụ kiện két nước) : 03 năm.

Các Công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng. 

b. Các trường hợp không được bảo hành:

- Hư hỏng hoặc mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng.

- Sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm.

- Tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do BASICS VIETNAM phân phối, kể cả những hư hỏng gây ra bởi Đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.

- Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát giảm độ bóng, xước ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do 

điều kiện nước và môi trường không phù hợp.

Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như các chi tiết bằng cao su (gioăng), giá đỡ.

Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu trên hoặc đã qua thời gian bảo hành.

Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của BASICS VIETNAM.


2. Đối với sen, vòi và phụ kiện đính kèm:

a. Chế độ bảo hành:
- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật.
- Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

  • Phần thân Sen Vòi - Trường hợp thủng thân, bong xi: 60 tháng

  • Phụ kiện (Dây cấp, tay sen..): 24 tháng

b. Các trường hợp không được bảo hành:
-Hư hỏng hoặc mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng cách hoặc bị va đập, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục địch, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm.

- Tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do BASICS VIETNAM phân phối, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.

- Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bô mặt xi.

- Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt của sản phẩm bị mài mòn trầy xước.

- Các sản phẩm bị dính tạp chất khử Xây dựng như Sơn, vữa hoặc hợp chất không rõ ràng làm hư lớp xi mạ của sản phẩm.

- Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của BASICS VIETNAM, các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc quá thời hạn bảo hành. 

BACK TO TOP