CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

4.43 100

Kính chào Quý khách hàng!

Basic cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và dịch vụ kỹ thuật cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Basic bao gồm các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm và nhà bếp. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với Basic để được phục vụ.

Thông tin liên hệ:

1 - Gọi trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline : 1900969618 (phím 2)

2 - Qua Fanpage : Basics Vietnam

3 - Qua Zalo OA : Bồn cầu Chăm sóc Thông minh Basic

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dịch vụ bảo hành bảo trì, Basic sẽ gửi tin nhắn xin ý kiến đánh giá từ Quý khách sau khi hoàn thành dịch vụ. Rất mong nhận được ý kiến quý báu! Những phản hồi của Quý khách sẽ góp phần giúp chúng tôi liên tục cải tiến chất lượng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chân thành cám ơn!

I. Phạm vi bảo hành

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Basic sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng của công ty hoặc chứng từ xác nhận mua hàng. Quý khách hàng vui lòng đăng ký bảo hành trong vòng tối đa 07 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng không may làm thất lạc phiếu mua hàng hoặc đăng ký muộn, thời gian bảo hành sẽ được xác định tính từ ngày sản xuất hoặc từ ngày xuất kho của sản phẩm đó. 

Quý khách vui lòng lưu giữ phiếu mua hàng hoặc kích hoạt chế độ bảo hành điện tử tại website: 

Bảo hành điện tử

Dưới đây là thông tin thời gian bảo hành của từng sản phẩm thuộc thương hiệu Basic:

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành
(Kể từ ngày nhận hàng)
1 Bồn cầu thông minh, nắp rửa thông minh    
  • Men sứ: 10 năm
  • Phụ kiện cơ điện tử: 2 năm (phần pin: 06 tháng)
2 Sản phẩm Sứ:
-    Bồn cầu
-    Chậu rửa
-    Bồn tiểu
-    Chậu rửa chén sứ
  • Phần Sứ (Thân bệt, Chậu,...): 10 năm.
  • Phụ kiện phần sứ (Nắp nhựa bàn cầu, nắp sứ bàn cầu, phụ kiện két nước): 03 năm
  • Phụ kiện khác (Két nước âm tường, vv…): : 03 năm
3

Sản phẩm Sen vòi

  • Phần thân Sen Vòi: 5 năm
  • Phụ kiện (Dây cấp, tay sen..): 2 năm
4 Bộ tủ chậu gương led phòng tắm
  • Tủ phòng tắm: 2 năm
  • Gương: 5 năm
  • Đèn led và cảm ứng: 2 năm
5 Phụ kiện phòng tắm (thanh vắt khăn, lô giấy, móc áo, thoát sàn, lô bàn chải, lô xà phòng,...)      3 năm
6 Thiết bị vệ sinh chăm sóc  2 năm
7 Thiết bị hỗ trợ tăng áp nước  2 năm

2. Điều kiện bảo hành 

Sản phẩm thuộc thương hiệu Basic / Hobig / QB sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Các sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không bị các trường hợp tác động vật lý gây móp méo, bể, vỡ, trầy xước,…
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
  • Khi Quý khách cần hỗ trợ bảo hành, xin vui lòng cung cấp đúng mã số sản phẩm để được hỗ trợ tốt nhất.

III. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Dưới đây là một số lưu ý dành cho khách hàng đối với các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo nội dung hướng dẫn sử dụng của Basic
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn cao như muối, axit, kiềm.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến tính chất nước không đúng tiêu chuẩn (nước nhiễm phèn, nhiễm mặn).
  • Sản phẩm hư hỏng do chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, cháy nổ.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến các yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng như dùng các vật sắc nhọn tác động. Xịt nước trực tiếp liên tục mỗi ngày (đối với các sản phẩm bo mạch điện của bồn cầu thông minh).
  • Bộ phận điện tử bị hư hỏng do không lắp đặt theo đúng khuyến cáo về điện áp, tần số…
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Để được nhận thông tin cũng như hỗ trợ kịp thời về các vấn đề bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Basic, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 9696 18 (phím 2) để được hỗ trợ nhanh nhất!

     
    BACK TO TOP