ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

1- Sản phẩm phải còn nguyên với chất lượng ban đầu của nhà sản xuất, không bị trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…
2- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Basics Việt Nam.
3- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, mút xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
4- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,…)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ:

1- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
2- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất gây hư hỏng, trầy xước, bể vỡ sản phẩm.
3- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1- Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Basics Việt Nam qua số Hotline 0918 247 227 hoặc Đại lý bán hàng.
2- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày Basics Việt Nam nhận được đầy đủ thông tin.